Cách giảm cân nhanh không cần nhịn ăn sáng

Viết bởi

Giảm cân bằng cách nhịn ăn sáng không phải lựa chọn sáng suốt. Bổ sung các loại thực phẩm dưới đây vào thực đơn bữa sáng là cách giảm cân nhanh chóng cho bạn mà lại tốt cho sức khỏe.

Ăn uống không đúng cách chính là một nguyên nhân lớn khiến bạn khó giảm cân và không khỏe mạnh. Giảm cân không phải là việc bạn ăn ít đi, mà bạn phải ăn ít những thứ mình muốn ăn.

Bổ sung nhiều chất xơ qua thực phẩm sẽ rất hữu ích cho những người đang muốn giảm cân. Bên cạnh đó, tiêu thụ những thực phẩm giàu năng lượng vào buổi sáng cũng sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo hơn và không cảm thấy đói trong ngày.

Cách giảm cân nhanh không cần nhịn ăn sáng

Dưới đây là một số thực phẩm và đồ uống mà bạn nên dùng cho bữa sáng nếu muốn giảm cân:

1. Ăn trứng rán kết hợp với hành tây và bông cải xanh

Trứng cung cấp năng lượng cho bạn một ngày làm việc hiệu quả, còn hành tây và bông cải xanh giàu chất xơ và chất chống ôxy hóa giúp tăng cường trao đổi chất, giúp bạn giải phóng nhiều calo hơn.

2. Uống nước ép cam

Cách giảm cân nhanh không cần nhịn ăn sáng

 

Quảng cáo: Nếu bạn đang cần tìm những mẫu bàn ghế văn phòng tốt cho sức khỏe, tránh bệnh xương khớp, thử xem các mẫu bàn làm việc nhân viên Hòa Phát được thiết kế với chiều cao đúng chuẩn, phù hợp với người châu Á nhé.

Thay vì uống nước cam đã đóng gói, bạn nên uống nước cam tươi. Nước cam tươi chứa nhiều vitamin C, giúp làm tăng quá trình trao đổi chất, góp phần đốt cháy chất béo một cách nhanh chóng hiệu quả, đồng thời có nhiều hơn 3gr chất xơ so với nước ép đã đóng gói.

 

3. Uống nước ép mơ, đào, dưa hấu, việt quất

Nước ép mơ, đào, lê và đu đủ loại không chỉ là những thức uống lành mạnh mà còn chứa nhiều chất xơ, các vitamin thiết yếu, đặc biệt là vitamin C giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, đẩy nhanh quá trình tiêu hao mỡ thừa. Đây cũng là một trong những Loại quả có tác dụng chống nắng được rất nhiều chị em truyền tai nhau.

4. Thay thế cà phê bằng ca cao

Cách giảm cân nhanh không cần nhịn ăn sáng

Hãy thay thế ly cà phê khởi động mỗi ngày của bạn bằng ly ca cao. Thành phần rất quan trọng trong cacao là theobromine.

Khi uống cacao vào buổi sáng bạn sẽ có cảm giác no, không có cảm giác đói và thèm ăn. Chính vì thế, nó là thức uống lý tưởng những ai muốn giảm cân.

5. Dùng bột yến mạch

Yến mạch được biết đến là loại thực phẩm bổ dưỡng và giúp giảm cân hiệu quả. Trong yến mạch có hàm lượng chất xơ lớn, đồng thời cung cấp nhiều năng lượng đủ cho các hoạt động của cơ thể, giúp bạn no lâu và giảm ăn vặt trong ngày.

Hãy tiêu thụ bột yến mạch vào bữa sáng để tăng cường chất xơ và năng lượng giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân không cần nhịn ăn sáng hiệu quả.

6. Salad đậu quả và khoai lang

Cách giảm cân nhanh không cần nhịn ăn sáng

Trộn một chén đậu quả và khoai lang với một chút dầu ô liu để có món salad hoàn hảo cho sức khỏe trong ngày.

Không chỉ vậy, đậu xanh và khoai lang đều có chứa nhiều chất xơ rất hiệu quả trong việc giảm cân.

7. Thêm bơ hạnh nhân vào bánh mì

Một vài lát bánh mì nguyên hạt kèm thêm một chút bơ hạnh nhân sẽ là món ăn lý tưởng cho buổi sáng của bạn.

Bơ hạnh nhân cũng giàu dinh dưỡng, chất đạm, chất xơ và chất béo cần thiết cho cơ thể hoạt động, bạn sẽ không cảm thấy đói nhiều trong ngày.

Ngoài ra, bơ hạnh nhân còn chứa vitamin E giúp ngăn ngừa lão hóa.

Xem 167 lần

Tài trợ

 

- Giai trí đọc truyen ngon tinh

- Xem kqxsmb hôm nay

- Uống viên nghệ nano để chữa bệnh đau bao từ hiệu quả