Tagline ngắn gọn – giàu cảm xúc

0

Tagline ngắn gọn – giàu cảm xúc

Tagline – như chúng ta biết là 1 câu văn, một câu nói ý nghĩa, một lời tổng kết định hướng cho thương hiệu.

 

Tagline được sử dụng trong hầu hết các ấn phẩm quảng cáo của thương hiệu, từ tờ rơi, poster, cho tới Profile, bao bì sản phẩm. Tagline mang thông điệp của từng chiến dịch, của từng sản phẩm, của từng thời kỳ theo đúng định hướng và chiến lược thương hiệu.

 

Dich vụ thiết kế logo: http://goldidea.vn/thiet-ke-logo-1_28.html

 

Việc sử dụng Tagline là không bắt buộc, bởi thương hiệu vẫn có thể truyền tải những thông điệp của mình thông qua những đoạn văn mô tả, những thông tin chi tiết trong từng ấn phẩm. Tuy nhiên, dễ có thể nhận thấy tầm ảnh hưởng của tagline nên tâm lý khách hàng, bởi lẽ sự tồn tại và phát triển của Tagline tính cho tới thời điểm này cũng đủ sức minh chứng cho ưu điểm tuyệt vời của “slogan” chiến dịch.

 

 

Tagline ngắn gọn – giàu cảm xúc, và làm nhiệm vụ giống như một dòng tổng kết cho cả một Profile, một Catalogue, một sản phẩm,… Chính vì thế, đôi khi khách hàng chỉ cần đọc Tagline để biết đó có phải thứ họ đang tìm kiếm hay không.

 

Việc tạo ra một Tagline không khó, bạn chỉ cần tinh ý một chút, chắt lọc ý tứ trong chính câu văn của mình để rút gọn lại thành một câu giàu ý nghĩa, dễ hiểu và cảm thán.

 

Dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệphttp://goldidea.com.vn/dich-vu/thuong-hieu/thiet-ke-thuong-hieu.htm

 

Tagline cũng có thể sử dụng các danh ngôn, ca dao, tục ngữ miễn nó hoàn toàn phù hợp với ngữ cảnh sử dụng của ấn phẩm. Các danh ngôn là nguồn tài nguyên vô giá mà tôi khuyên bạn luôn luôn mang theo một cuốn sổ bên mình để ghi chép khi nhận ra một câu ý nghĩa xuất hiện. Bạn cũng có thể tìm kiếm danh ngôn trên Google với hàng loạt những phát ngôn còn mãi với thời gian. Có rất nhiều trang web chuyên thu thập các danh ngôn như vậy để bạn có thể tham khảo.

 

Tagline cũng có thể chính là châm ngôn làm việc của chính công ty bạn, của chính các phòng ban, thậm chí của nhân viên bạn. Mỗi một câu nói đều hàm chứa ý nghĩa riêng , chỉ cần biết lựa chọn bạn sẽ không phải tốn quá nhiều thời gian và tiền bạc để tìm kiếm.

Tagline cũng có thể xuất hiện từ chính khách hàng của bạn. Có thời gian bạn hãy xuất hiện tại quầy hàng, phỏng vấn người tiêu dùng cảm nghĩ của họ về thương hiệu, về sản phẩm, về chiến dịch bạn đang có ý định thực hiện. Có nhiều điều đáng ngạc nhiên đang chờ đợi bạn. Hãy quan sát!

 

Dịch vụ thiết kế bộ hồ sơ năng lực: http://thietkeprofiles.com/thiet-ke-profile/

 

Nếu bạn có bất cứ khó khăn nào cần chia sẻ, có bất cứ câu hỏi nào cần lắng nghe, hay cần trao đổi về ý tưởng thiết kế, lý tưởng thương hiệu của mình… Hãy gọi cho chuyên gia của chúng tôi!
 

Công ty thiết kế Logo Thương hiệu Goldidea 

 

► VP HÀ NỘI: P.307, Nhà A2, Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, Từ Liêm, Hà Nội
► VP HCM: Lầu 2, 33 Giải Phóng, Tân Bình, Hồ Chí Minh
Hotline: HN: 024.6650 7805 / 024.6681 8180 – HCM: 028.6656 8358

Chia sẻ.

Chức năng bình luận đã bị đóng